batluaquytoc
batluaquytoc
batluaquytoc
batluaquytoc
  • Bật lửa quý tộc kính chào quý khách | Tặng xăng, đá, đầu sạc gas khi mua bật lửa | Hỗ trợ thanh toán Visa, Master Card, thẻ ATM 0% ! Trả góp linh hoạt 03 đến 12 tháng. Hàng mua rồi không đổi trả, trừ khi hàng không đúng như mô tả. Shop không thu mua, đổi các mong quý khách thông cảm.
Video
Thống kê truy cập

Đang Online : 34

Đã Online : 11859752

Hỗ trợ thanh toán
Chi tiết

Đại gia bật lửa hàng hiệu Dupont tấn công thị trường Việt Nam


 

Được xem là “Đại gia” trong giới bật lửa hàng hiệu, S.T.Dupont  thương hiệu hàng đầu đất nước hình lục lăng đã đến Việt Nam và hành trình chinh phục thị trường bắt đầu.

 
 Đại gia bật lửa hàng hiệu S.T. Dupont tấn công thị trường Việt Nam
 
Câu chuyện bắt đầu với cuộc chinh phục thế giới thời trang cao cấp của chàng  trai trẻ Simon Tissot Dupont. Vốn thích đi ngao du trong thời đại đó, năm 1872  ông mở chuỗi cửa hàng cao cấp Les Grands Magasins du Louvre chuyên sản  xuất đồ da và vali du lịch giữa lòng hoa lệ, chuyên phục vụ cho giới thương gia.
 
 Ông tạo ra những chiếc va li du lịch đầu tiên từ các vật liệu quý hiếm, mỗi sản  phẩm được thiết kế rất tỉ mỉ và công phu đáp ứng nhu cầu du lịch của giới quý  tộc và nhanh chóng thương hiệu S.T.Dupont được lưu truyền khắp nơi trên thế giới, và trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong giới quý tộc cùng với các tên tuổi nổi tiếng thời đó như: Coco Chanel, Rockefeller, Guccio Gucci, Agnelli, Churchill và Louis Renault
 
Đại gia bật lửa hàng hiệu S.T. Dupont tấn công thị trường Việt Nam 2
 
Đến những năm 1940 vật liệu trở nên khan hiếm, nhìn thấy cơ hội trong từng  khó khăn, thương hiệu S.T. Dupont đã giới thiệu chiếc bật lửa dùng xăng đầu tiên và trở thành một trong những thành tựu lớn của thương hiệu. Kể từ đó bật lửa của hãng S.T.Dupont  trở thành bật lửa hàng hiệu với thiết kế sang trọng quý phái.
 
Đại gia bật lửa hàng hiệu S.T. Dupont tấn công thị trường Việt Nam 3
 
Nam 1941, S.T. Dupont đã tạo ra chiếc bật lửa đầu tiên mà sau này đã trở thành một trong những biểu tượng ghi dấu ấn hoàn toàn riêng biệt của S.T.Dupont, với âm thanh "clic" khi mở ra.
 
S.T.Dupont chọn thị trường Việt Nam vì họ cho rằng đây là đất nước có 90 triệu người, nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng và ổn định, đặc biệt đang dần hình thành tầng lớp có thu nhập cao và có đam mê với những sản phẩm cao cấp, sang trọng
 
Đại gia bật lửa hàng hiệu S.T. Dupont tấn công thị trường Việt Nam 4
 
"Tôi hoàn toàn tin vào sức tiêu thụ các dòng sản phẩm cao cấp của S.T.Dupont tại Việt Nam, bởi các sản phẩm của chúng tôi không chỉ nhắm vào khách hàng có thu nhập cao mà còn dành cho những người biết đến đẳng cấp thương hiệu có lịch sử hơn 140 năm trên thế giới" Ông  Dominique Lesueur , Giám đốc kinh doanh và phát triển thị trường toàn cầu của S.T.Dupont cho biết
 
Đại gia bật lửa hàng hiệu S.T. Dupont tấn công thị trường Việt Nam 5
 
S.T.Dupont luôn đứng top trong dòng bật lửa hàng hiệu trên thế giới, lịch sử ra đời bật lửa sau Zippo nhưng có phần vượt trội về giá và đẳng cấp sang trọng. Thị trường Việt Nam vốn nơi ngự trị của Zippo, nay đối thủ của họ xâm nhập vào “cuộc chiến bật lửa hàng hiệu” ngày càng khốc liệt.
  Tin tức cùng loại
batluaquytoc

730/13/23 Lạc Long Quân. Phường:9. Quận : Tân Bình. Tphcm

Hotline 0901 333 866 ( Mr.Tuyên) - Email : batluaquytoc@gmail.com

Copyright © 2015 - Desig by PTIT

batluaquytoc batluaquytoc
P

0901 333 866